Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Chiến dịch Giao – Nhận xe miễn phí trong tháng 08/2021

Với phương châm ưu tiên đặt sức khỏe và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, đặc biệt là trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch Covid-19 , Mitsubishi An Dân Vĩnh Phúc triển khai chương trình “NHẬN VÀ GIAO XE TẠI NHÀ MIỄN PHÍ” nhằm giúp khách hàng có thể kiểm tra, sửa chữa và bảo dưỡng chiếc xe của mình một cách thuận tiện nhất mà không cần phải ra khỏi nhà.

Quy trình nhận và giao xe tại nhà sẽ được Mitsubishi An  Dân Vĩnh Phúc triển khai hết sức chặt chẽ và tuân thủ nghiêm ngặt theo các khuyến cáo của Bộ Y Tế nhằm đảm bảo an toàn cho Quý khách hàng cũng như mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho Quý khách:

  • Toàn bộ nhân viên của Mitsubishi An Dân Vĩnh Phúc đều được kiểm tra sức khỏe trước khi đến nhận và giao xe tại nhà khách hàng. Chúng tôi đảm bảo CBNV sẽ luôn đeo khẩu trang và găng tay trong quá trình tiếp xúc với Quý khách.Tất cả các vật dụng từ xe lái thử, dụng cụ, phương tiện đến các loại giấy tờ đều được khử khuẩn trước khi đưa vào sử dụng
  • Quá trình nhận & giao xe đều được ghi nhận chi tiết trong biên bản có tính pháp lý để Quý khách hàng yên tâm hơn.

Đặc biệt, 100% xe của Quý khách hàng đều được vệ sinh sạch sẽ và khử khuẩn bằng dung dịch chuyên dụng trước khi giao trả.

Quy trình giao và nhận xe

B1: Khách hàng đặt lịch hẹn trước 4 tiếng
B2: Cố vấn dịch vụ nhận xe của khách tại nơi được yêu cầu.

B3: Cố vấn dịch vụ lên checklist các hạng mục sửa chữa và chi phí.

B4: Khách hàng đồng ý, ký giao nhận xe.

B5: Cố vấn đưa xe về Xưởng dịch vụ, Kỹ thuật viên tiến hành các hạng mục như đã được thống nhất.

B6: Xe sau khi được làm xong và vệ sinh sạch sẽ, cố vấn giao xe tại nhà hoặc địa điểm yêu cầu cho khách hàng, Khách hàng thanh toán chi phí như đã thống nhất từ trước.

Quý khách hàng lưu ý địa điểm giao và nhận xe không quá 30km tính từ Xưởng Dịch vụ Mitsubishi An Dân Vĩnh Phúc.

Trong quá trình thực hiện, nếu có bất kỳ phát sinh nào, Mitsubishi An Dân Vĩnh Phúc sẽ liên hệ với Quý khách hàng để Khách hàng được nắm rõ cũng như lấy ý kiến của khách hàng.

Chương trình “NHẬN VÀ GIAO XE TẠI NHÀ MIỄN PHÍ” được áp dụng đến hết tháng 08/2021. Để biết thêm chi tiết về khuyến mại, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline 08888.99.247 để được giải đáp!

Mitsubishi An Dân Vĩnh Phúc đi xa hơn để Quý khách hàng được an toàn hơn!

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới