Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Chiến dịch Chăm sóc khách hàng Dịch vụ Tháng 10, tháng 11 của Xưởng dịch vụ Mitsubishi An Dân Vĩnh Phúc.

Với mục tiêu mang đến những dịch vụ chất lượng tốt nhất cũng như thể hiện lòng tri ân khách hàng thân thiết, Xưởng dịch vụ Mitsubishi An Dân Vĩnh Phúc trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình Khuyến mãi tháng 10, tháng tháng 11/2021.

Từ ngày 04/10/2021 đến hết ngày 04/12/2021, tất cả khách hàng khi làm dịch vụ tại đại lí Mitsubishi An Dân Vĩnh Phúc sẽ được nhận những ưu đãi đặc biệt, bao gồm:

  • MIỄN PHÍ: Kiểm tra xe, rửa xe, khử khuẩn xe.
  • GIẢM GIÁ: 20% phụ tùng hao mòn nhanh, hóa chất và nhớt động cơ chính hãng Mitsubishi. 20% các hạng mục giá trị gia tăng; 20% các hạng mục nhân công sơn gò (không áp dụng cho xe làm bảo hiểm).
  • QUÀ TẶNG: Tặng phiếu dịch vụ có giá trị 100.000 đồng cho các khách hàng có đặt hẹn trong tháng 10 và có phát sinh chi phí thay thế phụ tùng, hóa chất, dầu nhớt động cơ chính hãng. Thiệp cảm ơn khách hàng đã sử dụng dịch vụ chính hãng.
  • ĐẶC BIỆT: NHẬN VÀ BÀN GIAO XE TẠI NHÀ trong phạm vi 30km từ xưởng Dịch vụ Mitsubishi An Dân Vĩnh Phúc.

Hãy đến ngay Mitsubishi An Dân Vĩnh Phúc để chăm sóc xe và tận hưởng ưu đãi! Với phương châm tất cả vì sự hài lòng của khách hàng, Xưởng dịch vụ Mitsubishi An Dân Vĩnh Phúc luôn luôn mang đến cho Quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất với giá cả ưu đãi nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch hẹn trước, Quý khách vui lòng liên hệ qua hotline CSKH: 08888.99.247.

Mitsubishi An Dân Vĩnh Phúc rất hân hạnh được phục vụ!

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới